Ticker

6/recent/ticker-posts

Header Ads Widget


ABBank hỗ trợ doanh nghiệp nộp thuế điện tử

Dịch vụ cho phép các tổ chức, doanh nghiệp nộp thuế thông qua nhiều kênh, rút ngắn thời gian thông quan hàng hóa. 

Từ ngày 28/5, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBank) triển khai dịch vụ nộp thuế hải quan điện tử 24/7. Các tổ chức, doanh nghiệp có mã số thuế hoạt động chỉ cần đăng ký một lần duy nhất tại chi nhánh ngân hàng là đã có thể bắt đầu giao dịch nộp thuế 24/7. Nhân dịp ra mắt dịch vụ, nhà băng ưu đãi miễn phí nộp thuế từ nay đến hết 30/9.

Với dịch vụ này, các tổ chức, doanh nghiệp có thể nộp tiền mọi lúc, mọi nơi, đa dạng phương tiện và không cần dùng tiền mặt, cho phép đơn vị nộp thuế lập bảng kê trực tiếp trên cổng thanh toán điện tử hải quan. Ngân hàng sẽ xác nhận kết quả giao dịch nộp thuế ngay sau khi nhận yêu cầu và thực hiện thông quan ngay hàng hóa.

"Dịch vụ đảm bảo thông tin nộp thuế thanh toán chính xác, đồng thời giảm thời gian nộp thuế kịp thời, thông quan hàng hóa cho doanh nghiệp sau khi nộp thuế thành công", đại diện nhà băng nhấn mạnh.

ABBank ho tro doanh nghiep nop thue dien tu
Người nộp thuế đăng ký tại các điểm giao dịch của ngân hàng để có thể sử dụng dịch vụ nộp thuế điện tử 24/7.
ABBank là một trong 15 ngân hàng thương mại cổ phần phối hợp với Tổng cục Hải quan tham gia thu thuế điện tử trên phạm vi cả nước. Đây là một trong những hoạt động thuộc đề án nộp thuế điện tử qua ngân hàng phối hợp thu và thông quan 24/7 của Tổng cục nhằm hỗ trợ doanh nghiệp nộp tiền trực tiếp tại cổng thanh toán điện tử.

Bà Dương Thị Mai Hoa - quyền Tổng giám đốc ABBank, cho biết so với quy trình của các phương thức thu hiện tại, nộp tiền điện tử qua ngân hàng phối hợp thu, quy trình nộp thuế và thông quan đơn giản, thuận tiện hơn.

"Ngân hàng đã đầu tư công nghệ, đáp ứng theo các chuẩn dữ liệu Tổng cục Hải quan nhằm đảm bảo tính chính xác, an toàn trong giao dịch dành cho khách hàng", bà Mai Hoa chia sẻ.

Thời gian qua, ngân hàng triển khai nhiều dịch vụ tiện ích cho doanh nghiệp như nộp thuế điện tử, nộp thuế hải quan tại quầy, ngân hàng trực tuyến, SMS Banking...

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

x

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ảnh viền