Ticker

6/recent/ticker-posts

Header Ads Widget


Bình Định: Giao lưu trực tuyến về chính sách BHYT, BHXH

Nhân ngày BHYT Việt Nam 01/7, BHXH tỉnh Bình Định phối hợp với Văn phòng UBND tỉnh tổ chức giao lưu trực tuyến chính sách BHXH, BHYT trên Cổng thông tin điện tử của UBND tỉnh với Chủ đề: “Bảo hiểm y tế - Hướng tới mục tiêu chăm sóc sức khỏe toàn dân”. Giám đốc BHXH tỉnh Võ Năm chủ trì buổi giao lưu.
Binh Dinh: Giao luu truc tuyen ve chinh sach BHYT, BHXH

Sau hơn 4 giờ diễn ra, Tổ tư vấn chính sách BHXH, BHYT đã tiếp nhận và giải đáp đầy đủ, cụ thể 69 thắc mắc của bạn đọc gửi đến. Nội dung câu hỏi, thắc mắc xoay quanh các vấn đề về quyền lợi, thủ tục khi tham gia BHXH, BHYT, như: thủ tục, mức đóng và phương thức đóng BHXH tự nguyện; quyền lợi khi tham gia BHXH tự nguyện, đối tượng và thủ tục, mức đóng khi tham gia BHYT hộ gia đình; quyền lợi khi tham gia BHYT 5 năm liêm tục; điều kiện hưởng chế độ thai sản, ốm đau, tai nạn lao động, thủ tục hưởng bảo hiểm thất nghiệp...

Đây là lần thứ 9 BHXH tỉnh phối hợp tổ chức giao lưu trực tuyến chính sách BHXH, BHYT trên Cổng Thông tin điện tử UBND tỉnh. Hình thức giao lưu trực tuyến đã tạo cầu nối cho BHXH tỉnh nắm được những khó khăn, vướng mắc, bất cập trong quá trình thực hiện chế độ, chính sách BHXH, BHYT trên địa bàn; từ đó nghiên cứu, đề ra những giải pháp để phục vụ người tham gia ngày càng tốt hơn.

Bên cạnh đó, thông qua việc trả lời, giải quyết những thắc mắc của người tham gia giao lưu, những nội dung về chính sách BHXH, BHYT cũng đã được tuyên truyền, chuyển tải đến đông đảo bạn đọc trên Cổng thông tin điện tử của UBND tỉnh, giúp người dân, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh tiếp cận được nhiều thông tin về chế độ, chính sách BHXH, BHYT; đặc biệt là những chính sách mới ban hành vừa có hiệu lực./.

Theo Bảo hiểm Xã hội Việt Nam

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

x

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ảnh viền